KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tìm thấy
3
biểu ghi
Tải biểu ghi
1
STT
Chọn
Thông tin ấn phẩm
1
Advertising, Promotion, and Supplemental Aspects of Integrated Marketing Communications / Terence A. Shimp
. - 4th ed. - New York : The Dryden, 1997. - xxiv, 589 p. ; 25 cm
Thông tin xếp giá
: NV2586
Chỉ số phân loại
: 659.1
2
Marketing: An interactive learning system / John H. Lindgren, Terence A. Shimp
. - Florida : The Dryden Press, 1996. - xxiii, 655 p. ; 23 cm
Thông tin xếp giá
: NV4581
Chỉ số phân loại
: 658.8
3
Promotion Management & Marketing Communications / Terence A. Shimp
. - 3rd ed. - Fort Worth : The Dryden, 1993. - xxii,682 p. ; 23 cm
Thông tin xếp giá
: NV3542
Chỉ số phân loại
: 658.8