KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tìm thấy  3  biểu ghi Tải biểu ghi
1  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1Advertising, Promotion, and Supplemental Aspects of Integrated Marketing Communications / Terence A. Shimp . - 4th ed. - New York : The Dryden, 1997. - xxiv, 589 p. ; 25 cm
  • Thông tin xếp giá: NV2586
  • Chỉ số phân loại: 659.1
  • 2Marketing: An interactive learning system / John H. Lindgren, Terence A. Shimp . - Florida : The Dryden Press, 1996. - xxiii, 655 p. ; 23 cm
  • Thông tin xếp giá: NV4581
  • Chỉ số phân loại: 658.8
  • 3Promotion Management & Marketing Communications / Terence A. Shimp . - 3rd ed. - Fort Worth : The Dryden, 1993. - xxii,682 p. ; 23 cm
  • Thông tin xếp giá: NV3542
  • Chỉ số phân loại: 658.8